Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Thảo luận du lịch Cúc Phương resort bạn đọc cần biết

Cúc Phương resort and spa là khu du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Ninh Bình. Với nhiều loại hình dịch vụ chất lượng và giá thành vô cùng cạnh tranh nên đây là một địa điểm đến thu hút được nhiều các bạn trẻ yêu thích thiên nhiên. Bài viết chia sẻ kinh nghiệm đi cúc phương resort and spa hi vọng sẽ giúp quý khách có kinh nghiệm khi có dự định đi ở Cúc Phương resort

Tranh thủ ngày cuối tuần cả hội tớ rủ nhau đi Du lịch vòng quanh Ninh Bình, 1 ngày vòg vòg từ Bái Đính qua Tràng An, tối nghỉ ở Cúc Phương Resort & Spa , xong hum sau leo rừng Cúc Phương. Hum đầu đi Bái Đính mỏi dừ chân, hic, sao mà lắm bậc thang, lúc lên coi mấy bức tượng to ơi là to, leo đến chùa cao nhất nhìn xuống thật tuyệt, tớ còn tranh thủ vào chùa cầu " duyên " nữa, hí hí. Xong lại xuống tầm hầm của chùa ăn cơm chay.


Sau đó qua Tràng An, ui đi Tràng An đẹp thật, đc ngồi thuyền đi qua bao nhiêu hang, hum đấy nước to mấy đứa ngồi ko để í còn bị va vào nhũ đá ^^, mình thông minh ngồi sau nên tránh đc Chiều về đặt phòng ở Cúc Phương Resort, đến nơi cất đồ xong lại rủ nhau đi bơi, có tới 2 bể bơi nc khoáng với cả massage xông hơi nữa, thư giãn thik thật. Tối được ăn đặc sản gà đồi, lợn mường, xôi nếp nương, có cả dê núi cơm cháy đặc sản Ninh Bình nữa. No nê 1 trận xong xuống "hầm" hát Karaoke, luk 10h thấy bảo có đốt lửa trại lại kéo nhau ra coi...xong thì tắt hết mọi hoạt động thèng nào về phòng thèng đấy, mấy đứa con trai còn rủ nhau đến phòng game chơi nữa ( ham hố ) mình về phòng có cái bồn gỗ để tắm nc khoáng, ngâm mình 5p rùi đi ngủ... Mới sáng sớm tiếng chim hót í ới, chịu không ngủ nướng đc. Cái không khí buổi sáng thật trong lành, gõ cửa khua tụi nó dậy xong "make up" để ra chụp ảnh, phải tranh thủ làm điệu xí vì cảnh ở đấy đẹp lắm..ăn xong khí thế đầy mình cả bọn lại vào rừng Cúc Phương, ôi đi bộ vài cây số mới thấy đc Cây trò ngàn năm, Ham vui cả bọn bàn nhau ở lại cắm trại trong rừng... Sau 1 hồi đấu tranh tư tưởng, hic hic kết quả là phải ra về vì... hum sau phải đi làm Mình chia sẻ cho mọi ng thấy đc cảm giác này & mình nghiệm ra 1 điều rằng "Cuộc sống có rất nhiều điều phải lo toan, hãy giành 1 chút thời gian để lo cho mình, các bạn hãy thử 1 chuyến du lịch thật thú vị như mình. Đảm bảo bạn sẽ phải thốt lên rằng " cuộc sống thật tuyệt " ^^.
HostGator Web Hosting